Tin tức

Vietjet Mở Đường Bay Mới Hồ Chí Minh - Điện Biên Phủ

(Ngày cập nhật: 31/10/2023)

Vietjet vừa công bố việc mở đường bay mới từ Hồ Chí Minh đến Điện Biên Phủ, mở ra cơ hội khám phá vùng đất huyền thoại bằng không gian nhanh chóng và tiện lợi. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn chuẩn bị hành lý và trải nghiệm những phút giây thăng hoa giữa rừng Điện Biên.
vietjet mở đường bay đi điện biên phủ

Lịch bay Hồ Chí Minh đi Điện Biên Phủ Của Vietjet

Lịch trình bay từ Hồ Chí Minh đến Điện Biên trong tháng 12 sẽ có 3 chuyến mỗi tuần, khởi hành vào các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7. Với mức giá vé máy bay chỉ từ 290.000 đồng, đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ lỡ. Hãy nhanh truy cập nucuoitravel.com để săn vé giá rẻ Sài Gòn đi Điện Biên Phủ cùng Vietjet
 

Một vài điểm du lịch nổi tiếng ở Điện Biên Phủ

 

1. Đồi A1 (Đồi Thế Chính):

Nơi diễn ra trận A1, đây là di tích lịch sử quan trọng trong chiến tranh Điện Biên Phủ. Du khách có thể thăm quan bảo tàng, hang động và khu vực mô phỏng lại các căn cứ quân sự.

2. Cổng trời Điện Biên Phủ:

Cổng trời Điện Biên là một bức tường đá vững chãi, kỷ niệm về chiến công của quân và dân Điện Biên trong chiến tranh.

3. Mường Thanh Valley:

Khu vực thung lũng rộng lớn với các thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp và vườn quốc gia. Du khách có thể tham gia các hoạt động trekking, thăm các bản làng dân tộc vùng cao và tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tại đây.

4. Bản Phùng:

Nơi sinh sống của người dân tộc Thái, đây là một cộng đồng văn hoá rất đặc sắc, với lễ hội truyền thống và văn hóa độc đáo.

5. Hang Pá Khoang:

Một hệ thống hang động rộng lớn với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hấp dẫn những người yêu thích khám phá hang động.

6. Đình của Cơ, Đình của Thị:

Hai ngôi đình cổ kính mang nét độc đáo văn hóa tôn giáo của người dân tộc Thái tại Điện Biên.

Những điểm đến này sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm văn hóa, lịch sử và thiên nhiên đặc sắc khi ghé thăm Điện Biên.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay để không chỉ thăm quan Điện Biên Phủ mà còn thưởng thức hành trình bay tuyệt vời cùng Vietjet!

Loading…