Tin tức

Thông Tin Hạng Vé Thương Gia Vietjet

(Ngày cập nhật: 12/10/2023)

Hạng thương gia của Vietjet là sự lựa chọn của rất nhiều chủ doanh nghiệp, nghệ sỹ thành đạt bởi những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị, khác hẳn với hạng ghế phổ thông giá rẻ như trước đây. Dưới đây là những thông tin cơ bản về hạng vé thương gia Vietjet, quý khách có thể tham khảo nhé!
thông tin vé hạng thương gia

1. Điều kiện hạng vé thương gia Vietjet

Về kích thước, hạng thương gia Vietjet cho phép hành khách mang hành lý xách tay không vượt 56 x 36 x 23 (cm) hành lý ký gửi không quá 119 x 119 x 81 (cm). Về trọng lượng, hành khách được mang theo 10kg hành lý xách tay, 30kg hành lý ký gửi, kèm một bộ gậy chơi golf nặng không quá 15kg. Thêm vào đó, hành khách mua vé hạng thương gia được ưu tiên phục vụ hành lý khi làm thủ tục bay và khi nhận hành lý tại sân bay đến.

2. Chính sách hoàn/hủy/đổi vé thương gia Vietjet

Chính sách hoàn/hủy/đổi vé thương gia hãng Vietjet Air được quy định chi tiết như sau:

Chính sách

Quy định áp dụng

Thay đổi ngày, hành trình bay

- Miễn phí thay đổi

- Thu tiền chênh lệch giá vé máy bay (nếu có)

Thay đổi tên hành khách

- Thu phí đổi tên & chênh lệch giá vé (nếu có)

- Chỉ áp dụng với vé máy bay chưa sử dụng

- Phải đổi tên cho toàn bộ hành trình trong bé

- Chỉ áp dụng cho vé mua ban đầu là Skyboss, không áp dụng với vé nâng hạng

Không đến làm thủ tục bay

Hành khách phải hủy chỗ đã đặt trước ít nhất 3 tiếng so với giờ bay hoặc thông báo huỷ chỗ với Vietjet qua tổng đài, phòng vé hoặc đại lý của Vietjet muộn nhất là 72 tiếng sau giờ bay để yêu cầu hoàn bảo lưu định danh vé

Hoàn bảo lưu định danh vé

- Có thu phí hoàn bảo lưu định danh vé theo quy định

3. Các lợi ích của vé hạng thương gia Vietjet

3.1 Phòng chờ sang trọng, tiện nghi

Phòng chờ dành riêng cho hành khách hạng thương gia Vietjet có thiết kế sang trọng và được đầu tư trang bị tiện nghi đầy đủ, hiện đại như phòng tắm nước nóng, sofa êm ái, wifi tốc độ cao, đồ ăn nhẹ & nước uống phục vụ 24/24, TV, tạp chí, khu vực giải trí với các trò chơi điện tử… luôn sẵn sàng phục vụ hành khách trước và sau mỗi hành trình bay.

3.2 Suất ăn uống

Hành khách hạng thương gia hãng Vietjet Air được phục vụ 1 suất ăn nóng kèm đồ uống trên chuyến bay. Bạn có thể tự chọn món trong menu đa dạng mà Vietjet cung cấp gồm 9 món ăn thơm ngon, hấp dẫn kèm theo hơn 30 loại đồ uống hấp dẫn.

3.3 Dịch vụ ưu tiên khi mua vé hạng thương gia Vietjet

Khi đặt vé máy bay hạng thương gia Vietjet Air, hành khách không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn được hưởng rất nhiều dịch vụ ưu tiên hấp dẫn như:

  • Ưu tiên làm thủ tục check-in, chọn chỗ ngồi hàng đầu, phục vụ hành lý
  • Ưu tiên qua cửa an ninh
  • Sử dụng phòng chờ hạng sang
  • Bộ tiện ích 3 trong 1 (áp dụng cho chuyến bay từ tiếng 4 trở lên)
  • Xe riêng đưa đón ra máy bay
  • Hoàn bảo lưu định danh tiền vé máy bay
  • Bảo hiểm Skyboss

3.4 Giá vé máy bay linh hoạt

Hạng thương gia của Vietjet Air có các chính sách giá vé máy bay vô cùng linh hoạt. Điều này giúp hành khách có thể dễ dàng điều chỉnh lịch bay phù hợp với thời gian công tác, lịch trình du lịch của mình.

4. Cách đặt vé hạng thương gia Vietjet

Liên hệ hotline 028 62 544 888 để được tư vấn về chuyến bay hạng thương gia Vietjet hoặc khách hàng có thể truy cập website để được đặt vé nhanh chóng, tiện lợi. Nụ Cười Travel luôn hỗ trợ khách hàng trên mỗi chuyến bay.

Loading…